Chị Vũ Nhung ở Quận Đống Đa có hỏi đơn ly hôn gửi ở đâu? tuy nhiên câu hỏi của chị gửi không cho biết chị  thuận tình ly hôn hay đơn phương ly hôn. Vì vậy trong bài viết chúng tôi sẽ trả lời cả 2 trường hợp. Để cho những đương sự cùng thắc mắc có thể tham khảo.

– Trường hợp chị và chồng thuận tình ly hôn, tức là không có tranh chấp (tài sản, con). Thì có thể nộp đơn ly hôn tại tòa án quận đăng ký thường trú của vợ hoặc chồng đều được.

– Trường hợp chị và chồng không thuận tình ly hôn (ly hôn đơn phương). Tức là có tranh chấp (tài sản, con) thì phải nộp đơn ly hôn tại tòa án quận nơi chồng chị đang cư trú.

Dịch vụ luật sư tư vấn, hỗ trợ giải quyết ly hôn

Ngoài ra khi khách hàng có yêu cầu. Hoiluatgia.vn sẽ cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn, hỗ trợ giải quyết ly hôn nhanh với các nội dung:

tu van ly hon hoiluatgia.vn

(Ảnh minh họa – hoiluatgia.vn cung cấp dịch vụ ly hôn nhanh và tiết kiệm chi phí)

Mọi vướng mắc liên quan tới thủ tục ly hôn. Chị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài Luật sư tư vấn ly hôn trực tuyến của chúng tôi.

Trân trọng!